Chính Sách Giao Hàng
Khi nào tôi nhận được hàng?
Khi quý khách đã đặt hàng thành công, Công Ty Tống Gia sẽ tiến hành xác minh đơn hàng qua điện thoại hoặc zalo
Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian như sau:
Địa chỉ gửi hàng của nhà cung cấp cùng tỉnh/thành phố với địa chỉ giao hàng của quý khách. Trong vòng 48 giờ làm việc
Địa chỉ gửi hàng của nhà cung cấp khác tỉnh/thành phố với địa chỉ giao hàng của quý khách. Trong vòng từ 2 đến 7 ngày làm việc
Để biết thời gian giao hàng chính xác hơn cho đơn hàng của quý khách, vui lòng liên hệ hotline 0984 888 920 để được hỗ trợ.
Khi đặt hàng, làm sao để tôi biết được thời gian giao hàng dự kiến phù hợp với tôi?
Công Ty Tống Gia hỗ trợ giao hàng từ 07:30 đến 17:00 từ thứ 2 đến thứ 7, chủ nhật từ 07;30 đến 11:30. Quý khách có thể xem thời gian giao hàng dự kiến khi thực hiện đặt hàng, nếu cần hỗ trợ giao hàng ngoài khung giờ trên vui lòng liên hệ 0984 888 920
Làm sao để tôi biết được chính xác khi nào tôi nhận được hàng?
Công Ty Tống Gia cố gắng để quý khách có thể biết được chính xác thời gian giao hàng. Do nhiều yếu tố nên chúng tôi hiện chỉ cam kết thời gian giao hàng theo ngày. Trước thời gian giao hàng 30 phút, nhân viên giao hàng sẽ liên hệ để thông báo cho quý khách để quý khách chủ động trong việc nhận hàng.
Có khu vực hạn chế nào mà Công Ty Tống Gia không nhận giao hàng đến không?
Công Ty Tống Gia liên kết với các đối tác vận chuyển lớn như Viettel Post, Giao Hàng Nhanh… để đảm bảo việc giao hàng đến 64 tỉnh thành.
Tuy nhiên, một số sản phẩm có kích thước cồng kềnh như sắt hộp, tấm nhựa lót sàn chịu lực, tấm lợp poly đặc, tấm lợp poly rỗng, tấm lợp poly sóng, tấm alu, tấm nhựa PVC giả đá có chính sách giao hàng riêng quý khách vui lòng liên hệ: 0984888920
Quý khách có thể kiểm tra vùng giao hàng cho sản phẩm quý khách đang quan tâm bằng cách liên hệ với chúng tôi qua hotline 0984 888 920.
Tôi có được kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng không?
Có. Trước khi thanh toán cho một đơn hàng, quý khách có quyền yêu cầu được kiểm tra hàng bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không, bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa. Ngoài trừ, một số sản phẩm có đặc thù riêng được niêm phong đảm bảo chất lượng do nhà cung cấp quy định (được thông tin công khai tại trang chi tiết sản phẩm).
Các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử sản phẩm có thể được tiến hành sau khi quý khách đã thanh toán cho đơn hàng.
Tôi phải làm gì khi yêu cầu đồng kiểm không được chấp nhận?
- Với trường hợp hàng hóa đã được cho phép kiểm tra bởi nhà cung cấp (theo thông tin nêu rõ tại phần chi tiết sản phẩm). Quý khách yêu cầu nhân viên cho phép kiểm hàng hoặc từ chối nhận hàng nếu không được hỗ trợ.
- Với các hàng hóa không được phép kiểm tra khi chưa thanh toán do đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm (theo thông tin nêu rõ tại phần chi tiết sản phẩm). Khách hàng cần thanh toán cho đối tác vận chuyển và kiểm tra hàng ngay sau đó. Nếu phát sinh lỗi sản phẩm do việc sản xuất, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 0984 888 920 để được hỗ trợ hoặc xem chi tiết tại chính sách đổi trả hàng.
Tôi nên làm thế nào nếu hàng hóa nhận được không đúng như mô tả?
Nếu sản phẩm quý khách nhận được không đúng như mô tả, quý khách cần thông báo ngay cho Tống Gia thông qua hotline 0984888920 hoặc email: hotro@tonggia.vn trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận hàng để chúng tôi có thể kịp thời hỗ trợ xử lý.
Khi đặt hàng, làm thế nào để kiểm tra phí vận chuyển?
Phí giao hàng sẽ được thông báo chính xác đến quý khách trong quá trình xác nhận đơn hàng từ Tống Gia.